Đến với mảnh đất Hòa Bình du khách không những được ngắm cảnh đẹp mà đến với vùng đất thân thương này du khách còn được thưởng thức hương vị ẩm thực ở nơi đây. Những món ăn đặc sản ở đây khác hẳn với hương vị ở những nơi khác. Mà chỉ khi tới đây du khách mới được thưởng thức. Công ty Sinhcafe xin nói qua về ẩm thực ở Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Đúng là hương vị của vùng đất Tây Bắc đã quyến rũ hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới đây để thưởng thức những ống cơm lam, những xiên thịt nướng hay những ngụm rượu thơn ngon của núi rừng, món ong rừng xáo măng chua, thật là say sưa trong hương vị thơm ngon ấy.




    Du khách tới Mai Châu Hòa Bình ngồi quây quân bên bếp lửa giữa nhà sàn và cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sản ở nơi đây, đặc biệt là du khách thưởng thức món cơm Lam, uống rượu cần thì không còn gì hấp dẫn bằng. Những đã tới nơi này rồi thì du khách nhất định phải thưởng thức món ong rừng rang măng, xôi nếp nương, lợn Mường nướng, măng luộc, các loại rượu Mai Châu.




    Tới với vùng đất có khung cảnh núi rừng bao bọc ngồi thưởng thức những món ăn ngon ở vùng này và nhâm nhi rượu Mai Hạ thì chắc sẽ làm cho những du khách đến một lần nhớ đến suốt đời. Có khi du khách đã tới đây một lần và muốn đến thêm lần nữa để thưởng thức hương vị thơm ngon ở nơi đây.




    Nếu có dịp du khách hãy một lần tới đây để ngắm những vẻ đẹp mà thiện nhiên đã ban tặng cho nơi này và thưởng thức những hương vị thơm ngon ở những món ăn này nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu để khám phá những vẻ đẹp và những món ăn ngon mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này nhé.

Từ khóa trên google:

- Ẩm thực ở Thung Nai Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top