Khách sạn Sông Đà


Địa chỉ khách sạn: Phường Hữu Nghị, TP. Hòa Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Sông Đà là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa Bình, khách sạn nằm ngay trung tâm nên khách sạn Sông Đà có lượng khách tới đây nghỉ ngơi đông nhất. Khi nghỉ ngơi ở khách sạn này du khách có thể ngắm được thủy điện Hòa Bình và ngắm dòng sông Đà thơ mộng.




    Điều khiến du khách thích thú khi tới khách sạn Sông Đà là khách sạn có khuôn viên rất rộng, du khách tới đây có thể thỏa sức khám phá.

Khách sạn Sông Đà đạt tiêu chuẩn 2* nên nội thất bên trong phòng rất hiện đại và cao cấp. Khách sạn gồm 60 phòng được xây dựng theo phong cách sang trọng. Khách sạn được xây thành nhiều khu để phục vụ du khách tới đây nghỉ dưỡng, khách sạn gồm khu nhà hàng, khu giải trí, khu họp hội nghị. Du khách tới đây không phải lo các không có dịch vụ, bởi ở khách sạn còn phục vụ du khách cả dịch vụ Massage, Karaoke,... Khách sạn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm sẽ đêm đến cho du khách sự hĩa lòng cả về chất lượng và cách phục vụ.




    Du khách tới khách sạn Sông Đà một lần chắc chắn du khách sẽ đến thêm lần nữa bởi cảnh đẹp ở đây không một nơi nào có được.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn Sông Đà ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top