V Resort

Địa chỉ Resot: Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình




    Mô tả resort: V Resort nổi tiếng ở Hòa Bình. Resort này nằm cách trung tâm Hà Nội không xa lắm nên du khách thuận tiện cho việc tới đây nghỉ ngơi.




     VResort là một điểm đến đầy hứa hẹn của du khách trong mùa hè này. Tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt ở thành phố du khách tới Hòa Bình ở Vresort du khách sẽ thấy thay đổi hoàn toàn với không gian thoáng mát và yên tĩnh sẽ tạo cho du khách một không gian nghỉ ngơi thất thoải mái.




    Đến với VResort, du khách sẽ được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi và thưởng thức những món ăn đặc sản ở vùng đất này.




    VResort có diện tích rất rộng, trong phòng được thiết kế vói nhiều nội thất hiện đai và sang trọng, cao cấp. Khi vào phòng nghỉ ngơi du khách sẽ thư giãn trong không gian nhà sàn đặc trưng của đồng bào dân tộc Tây Bắc




    Đến với nơi này du khách còn được thả mình dưới làn nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng ở Kim Bôi với những cảm giác rất thú vị như Jacuzzi, steam, sauna và foot massage. Đến với VReesort du khách còn cảm thấy hài long hơn khi được nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình, chu đáo để du khách có cảm giác như trút được hết mệt mỏi khi tới nơi này. Ngoài ra du khách còn được chơi những trò chơi ở khu vui chơi dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Hãy đến với VResort để thư giãn nhé.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- VResort ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top