Đi du lịch Thung Nai du khách không những được ngắn cảnh đẹp với lòng hồ thơ mộng mà đến đây du khách còn được thưởng thức hương vị đặc sản ở nơi đây. Đến với Thung Nai du khách đừng quên không thưởng thức món cá nướng ở đây. Hãy đến với Thung Nai du khách sẽ có những thú vui ẩm thực khi tới đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về món cá nướng ở Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Lòng hồ sông Đà có rất nhiều loại cá được người dân ở đây đánh bắt mang về chế biến thành nhiều món. Nhưng ở Thung Nai món cá thiểu nướng là món ăn đặc sản ngon nhất mà ở nơi khác không có. Tới Thung Nai du khách nhìn hai bên đường sẽ thấy người dân ở đây bày bắn món cá thiểu nướng rất nhiều.




    Cứ vào tháng 9 - 10 hàng năm, thì nơi đây lại ngập cả, vào mùa cả ở các nơi khác tập trung về đây tụ họp, đồng bảo ở đây lại đi đánh bắt những mẻ cá tươi ngon về làm sản vật cho vùng mình. Nếu du khách tới chân động Thác Bờ sẽ bắt gặp nhiều hàng cá nướng thơm phức cho du khách thoải mái thưởng thức.




    Chế biến món cá nướng này cũng mấy cầu kỳ, cá không cần tẩm ướp gia vị mà chỉ cần moi sạch ruột, rủa sạch sau đó kẹp cá vào những nan tre rồi nướng cá vào bếp củi than hồng, mùi cá nướng tỏa lên thơm phức, khi cá chín vừa nóng vừa giòn, chỉ cần gỡ thịt rồi chấm muối tiêu chanh ớt là ngon tuyệt. Du khách hãy một lần tới Thung Nai và thưởng thúc món cá nướng này nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu để khám phá những vẻ đẹp và những món ăn ngon mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này nhé.

Từ khóa trên google:

- Thưởng thức món cá nướng ở Thung Nai



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top