Điều khiến du khách thích thú khi tới Thung Nai là được ngồi thuyền dạo quanh lòng hồ Sông Đà. Vừa chèo truyền du khách vừa ngắm nhìn những phong cảnh kỳ vĩ của núi non mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này.. Nơi đây được mệnh danh là" Hạ Long trên cạn" bởi nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo của sông Đà và sông núi đã tạo nên cảnh đẹp hữu tình ở nơi đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Thung Nai cuốn hút du khách bởi những điểm du lịch nổi tiếng, những cảnh sắc đẹp cộng với không gian thoáng mát. yên tĩnh,... Tất cả đều được ở những điểm du lịch nổi tiếng này.




    Tới Thung Nai thì du khách nhớ ghé thăm đền thờ Bà Chúa Thác Bờ, một ngôi đền nổi tiếng ling thiêng, du khách tới Thung Nai hầu như về đây tụ họp để hành lễ, hầu đồng. Người dân của nơi này cũng tới đây để hương khói cầu nguyện cho cuộc sống lênh đênh ngược xuôi trên sông Đà của họ.




    Tới đền thờ Bà Chúa Thác Bờ thì du khách sẽ được thăm Động Thác Bờ, một động rộng lớn và đẹp nhất ở Thung Nai, khi vào trong động du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này những thạch nhũ muôn hình muôn vẻ.




    Xa những hang động thì du khách sẽ tới Suối Trạch, một con suối nổi tiếng ở Thung Nai, tới suối Trạch du khách sẽ được nhìn thấy dòng nước suối thiên nhiên trong vắt, mát lạnh, đây là điểm đến không thể bỏ qua vào mùa hè.




    Thung Nai thật sự có một vẻ đẹp hoang dại mà say đắm biết bao nhiêu du khách trong và ngoài nước tới đây thăm quan. Du khách hãy một lần tới Thung Nai để đứng giữa những cảnh sắc hư hư, thực thực, như lạc vào một thế giới khác vậy.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Thung Nai, một vẻ đẹp trời ban

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top