Nhà sàn Bản Lác Mai Châu


    Địa chỉ nhà sàn: Nhà sàn số 1, 28 Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình




    Mô tả nhà sàn: Nhà sàn Bản Lác Mai Châu là một nhà sàn nổi tiếng ở Mai Châu tỉnh Hòa Bình. Đến với nhà sàn du khách sẽ thấy đôi bàn tay khéo léo của những người dân ở đây đã xây dựng lên nhà sàn rất đẹp, với không gian thoáng mát và yên tĩnh sẽ cuốn hút du khách khi tới đây nghỉ dưỡng.




    Nhà sàn có diện tích rất rộng, được chia làm nhiều khu để phục vụ du khách khi tới đây, phòng cũng đầy đủ nội thất không kém gì các khách sạn khác, nhà sàn cũng có chăn , màn, gối đệm, tắm nóng lạnh phục vụ mùa đông cho du khách. Đến với nhà sàn này du khách sẽ được khám phá nét sống văn hóa của đồng bào nơi đây.




     Nhà sàn nằm ngay trung tâm của các điểm du lịch nên khi du khách tới đây nghỉ ngơi du khách sẽ thuận tiện cho việc đi thăm các điểm du lịch nổi tiếng ở đây, nhà sàn gần các điểm du lịch như: Hang Chiều, Chợ Mai Châu..... .




    Điều khiến du khách thích thú mỗi khi tới đây nghỉ ngơi là du khách sẽ có một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, du khách sẽ được hưởng thụ những khí trời thoáng mát mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Du khách tới Nhà sàn Bản Lác mai Châu nghỉ dưỡng du khách sẽ cảm thấy lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:
- Nhà sàn Bản Lác Mai Châu ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top