Khách sạn Đồng Lợi


Địa chỉ khách sạn: Số 46 Trần Hưng Đạo, Phương Lâm, Hòa Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Đồng Lợi là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa Bình, khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố Hòa Bình cách nhà máy thủy điện Hòa Bình khoảng 1 km, khách sạn này có vị trí thuận lợi nên du khách hầu như tới đây nghỉ dưỡng.




    Khách sạn có diện tích rất rộng, hệ thống gồm 40 phòng, mỗi phòng được thiết kế với nội thất rất hiện đại, sang trọng và cao cấp. Đến với khách sạn Đồng Lợi du khách sẽ có một không gian ấm cúng, thư giãn bên người thân.




    Khách sạn được xây thành nhiều khu để đáp ứng nhu cầu của du khách. Khách sạn có quầy bar, phòng hát karaoke và có cả phòng massage hay xông hơi để du khách tận hưởng thời gian thư thái. Đến với khách sạn ngoài việc du khách nghỉ ngơi du khách còn được thưởng thức những hương vị đặc sản mà chỉ có ở mảnh đất Hòa Bình mới có.




    Đến với khách sạn Đồng Lợi du khách sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách sạn sẽ mang tới cho du khách có kỳ nghỉ ý nghĩa hơn.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn Đồng Lợi ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top