Khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Kim Bôi


Địa chỉ khách sạn: xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, Hoà Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Kim Bôi là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa Bình. Khách sạn này nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 75km. Khách sạn nằm ngay khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, nơi đây luôn hấp dẫn du khách bởi nguồn nước khoáng từ ngàn xưa trong vắt, không mùi, vô khuẩn.




    Khách sạn có diện tích rộng nên có 100 phòng nghỉ đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Khách sạn còn được xây dựng thành nhiều khu để phục vụ du khách tới đây như: hệ thống nhà hàng, hội trường, bể bơi,... Khách sạn này vừa được tu bổ lại nên khách sạn đẫ đạt tiêu chuẩn 3*.




    Đến với khách sạn công Đoàn Việt Nam tại Kim Bôi du khách sẽ có một kỳ nghỉ thật sự ý nghĩa. Đến với khách sạn này du khách sẽ được tắm suối khoáng và tham gia các chương trình văn nghệ như đốt lửa trại. Đặc biệt là du khách cnf được khám phá và thưởng thức những món ăn đặc sản ở vùng đất này. Khách sạn sẽ tạo cho du khách thoải mái hơn khi được nhân viên giàu kinh nghiệm và phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Du khách tới Hòa Bình thì hãy tới khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Kim Bôi để nghỉ ngơi nhé!.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn Công Đoàn Việt Nam tại Kim Bôi ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top