Du khách tới Thung Nai vào mùa nước nổi du khách sẽ thấy Thung Nai đẹp đến nhường nào, tất cả những gì đẹp nhất thiên nhiên đều ban tặng cho Thung Nai. Chính vì thế mà Thung Nai được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên cạn“. Hãy tới Thung Nai để du khách được ngồi trên chiếc thuyền lênh đênh trên lòng hồ Sông Đà ngắm nhìn những phong cảnh tuyệt vời kỳ vĩ của núi non. Công ty Sinhcafe xin nói qua mùa nào tới Thung Nai để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




   Thời gian thích hợp để du khách tới Thung Nai là vào tháng 4 và từ tháng 9 đến tháng 12, lúc này nước hồ lớn dâng lên du khách sẽ được trèo thuyền đi thăm những điểm du lịch nổi tiếng.




    Khi đi du lịch Thung Nai du khách nên chon tới đây vào những hôm rằm cuối tuần, bởi vào những hôm rằm du khách sẽ được nhìn thấy trăng sáng rọi xuống hồ nước mát khi du khách đang chèo thuyền giữa lòng hồ sông Đà. Vừa chèo thuyền du khách vừa ngắm ánh trăng rọi xuống mặt hồ tưởng chừng như có thể túm được trăng tròn.




    Du khách bớt chút thời gian dành 2 ngày tới Thung Nai là du khách cón thể ngắm trọn vẹn toàn bộ địa điểm ở đây. Du khách tới đây ngắm thủy điện Hòa Bình xả nước đẹp đến thế nào.




    Thung Nai vào thời điểm nước cạn cũng rất đẹp không kém gì vào mùa nước nổi ở Thung Nai. Tới Thung Nai vào thời điểm này du khách sẽ được khám phá Bản Mường, còn nếu du khách muốn rừng thì có thể vào Bản Mu. Du khách muốn bơi lội thì du khách đi thêm 1km nữa là tới Suối Trạch một nguồn nước sạch từ thiên nhiên. Hãy tới Thung Nai du chỉ một lần thôi du khách cũng không thể quên được cảnh đẹp ở nơi đây.


Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Đi du lịch Thung Nai vào thời điểm nào?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top