Bản Pom Coọng nằm ở thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, nghe cái tên cũng khiến du khách tò mò về nơi này. Đến với vùng đất này du khách mới thấy người dân ở đây rất hiền hòa và thân thiện, làm du lịch từ chính cuộc sống thường ngày của họ. Công ty Sinhcafe xin nói qua về bản Pom Coọng để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Tới với Bản Pom Coọng du khách sẽ được khám phá về nét đẹp trong đời sống văn hóa của dân tộc nơi đây qua các chuyến du lịch. Pom Coọng nổi tiếng với nghề làm du lịch sau bản Lác, vậy nên người dân ở đây đã học hỏi được nhiều cách làm du lịch từ người dân Bản Lác.




    Ở Bản Pom Coọng cũng có người Thái sinh sống, họ sống ở những nơi có sông, suối, làm nhà dựa lưng vào núi đồi những ngôi nhà sàn ở phía sau cánh đồng bao la. Đến với nơi này du khách sẽ được khám phá những điệu múa xòe, múa sạp của người Thái. Những điệu múa xòe ấy từ ngày xưa đến nay vẫn còn được lưu truyền. 




    Điều khiến du khách trong và ngoài nước thích thú khi tới nơi này là sự “thuần Thái” rất sạch sẽ được thể hiện ở Bản Pom Coọng. tới đây du khách sẽ được nhìn thấy những cô gái Thái duyên dáng trong bộ áo rất đẹp, dáng điệu e ấp trong các điệu múa hay bắt gặp họ dịu dàng, chăm chỉ trong cuộc sống thường ngày.




    Đến với nơi này du khách sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống, con người dân tộc Thái và được hòa mình cùng với những lễ hội cồng cheeng, được ăn uống sinh hoạt cùng với người dân nơi đây.




    Du khách hãy một lần tới Bản Pom Coọng du khách sẽ phải ngất ngây trước những hoạt động ở nơi này, du khách cùng nhảy múa, hát, cùng ngồi bên bếp lửa bập bùng trong tiết trời lành lạnh và cùng nhau thưởng thức hương vị ẩm thực ở nơi đây với các món như: thịt nướng hạt dổi, cơm lam, rau đồ,...

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mai Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Bản Pom Coọng ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top