Thung Nai hấp dẫn du khách bởi nơi đây nằm trong lòng hồ sông Đà rất đẹp, du khách chèo thuyền trên sông sẽ thấy Thung Nai đẹp và quyến rũ bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình ở nơi đây. Không những cuốn hút du khách bởi những vẻ đẹp đó mà Thung Nai còn nên thơ khi có sự kết hợp giữa núi và sông nước. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua chùm ảnh đẹp ở Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Du khách tới Thung Nai vào ngày nào cũng đẹp. Với những ngày nắng thì Thung Nai đẹp bởi mặt hồ trong xanh in bóng núi non, mây trời còn vào những ngày mưa thì Thung Nai lại hiện lên vẻ đẹp của màu đỏ phù sa hiên lên trên mặt hồ.




    Đến với Thung Nai là du khách đến với những địa điểm đẹp, nổi tiếng. Du khách tới Thung Nai thì hayc đến khám phá Bản Mu, du lịch trên lòng hồ với chiếc thuyền, tham quan đền Bà Chúa Thác Bờ, chợ nổi, hang Trạch, động Thác Bờ...
















Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Những hình ảnh đẹp ở Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top