Hòa Bình có một địa danh nổi tiếng đó là Thung Nai, nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp vào mùa nước nổi và nơi đây được ví là Hạ Long trên cao, nhưng ít ai biết rằng vào mùa nước cạn thì Thung Nai đệp biết nhường nào. Công ty Sinhcafe xin nói qua về mùa nước cạn ở Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Tên Thung Nai được bắt nguồn từ ngày xưa vùng đất này có nhiều hươu nai về đây sinh sống, ngặm cỏ. Nên cái tên Thung Nai không còn xa lạ gì với khách thập phương.




    Nằm ở huyện Cao Phong - Hòa Bình cách Hà Nội khoảng 100km. Đến Thung Nai vào những ngày nắng đẹp quảng cảnh ở nơi đây hiện lên rất rõ, trời xanh mây trắng.




    Khi mùa nước cạn đến thì Thung Nai lại hiện lên một vẻ đẹp khác biệt với mùa nước nổi ở Thung Nai, vào mùa nước cạn, thung nai như nhìn rõ hơn, du khách không phải đi thuyền để ngắm những địa điểm đẹp nữa mà du khách sẽ được đi bộ để ngắm những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:
- Thung Nai vào mùa nước cạn






0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top