Nghe cái tên Thung Nai tưởng chừng như xa lạ nhưng lại không xa, nơi đây nằm cách thị xã Hoà Bình 20km thuộc địa phận xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hoà Bình… Thung Nai được mệnh danh là " Hạ Long cạn hay Hạ Long trên Sông Đà". Nếu du khách vẫn chưa được tới đây thì thật là một điều đáng tiếc. một cảnh đẹp trời ban mà sự gắn kết của núi non, sông nước, mây trời đã tạo lên nơi này một cảnh đẹp. Công ty Sinhcafe xin nói qua cảnh sắc ở Thung Nai để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Thung Nai được biết đến bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Du khách tới đây sẽ hoàn toàn tách khỏi cuộc sống bận bịu, hổi hả của cuộc sống đô thị mà du khách sẽ được tới một nơi có không gian thoáng mát để tận hưởng những giờ phút thư giãn bên người thân, cùng nhau ngắm phong cảnh nên thơ ở nơi này. Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được ngồi trên một chiếc thuyền, lệnh đênh giữa lòng hồ trong xanh tựa như vịnh Hạ Long. Tới đây du khách còn được khám phá nét sống văn hóa của đồng bào người Mường sinh sống ở đây với những nét văn hóa vô cùng đặc sắc.




    Đến với Thung Nai du khách sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn ở rất nhiều điểm nổi tiếng: Du khách Muốn đi rừng thì du khách có thể vào Bản Mu. Du khách muốn chơi lòng hồ thì du khách đi thuyền ngắm cảnh .Còn nếu du khách muốn khám phá các hang động thì du khách có thể trèo thuyền thăm hang đông Thác Bờ, thắm suối Trạch.




    Thung Nai Hòa Bình thật sự dành cho những ai yêu sông nước, núi non và cảnh đẹp. Hãy một lần tởi để hưởng thụ nhé!.


Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khám phá vẻ đẹp ở Thung Nai Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top