Bản Lác là điểm du lịch nổi tiếng ở Mai Châu, trong những năm gần đây, nhiều du khách thập phương đã trở lại đây để tham quan, khám phá nét đẹp trong con người nơi đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Bản Lác để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Bản Lác không phải là một nơi sầm uất, tấp nập, không hào hoa tráng lệ, không cao sơn mỹ vị như những nơi khác, mà ở đây mọi thứ đều giản dị, mộc mạc nhưng lại rất gần gũi thân thiện khiến du khách một lần tới đây sẽ nhớ mãi không quên.




    Đến với Bản Lác du khách sẽ được khám phá bản sắc văn hóa người Thái trắng 5 dòng họ người dân tộc Thái sinh sống ở bản Lác là Hà, Lò, Vì, Mác, Lộc. Người dân ở đây trước kia sống chủ yếu là nghề trồng lúa nương và dệt thổ cẩm. trong mấy năm đổ lại đây vẻ đẹp đó đã được khách du lịch biết tới nên bản Lác đã dần được du khách khám phá và người dân ở đây lại dựa vào nghề phát triển du lịch. Và ngày nay Mai Châu đã trở thành một “điểm sáng” trên bản đồ du lịch Việt Nam.




    Khi khách du lịch biết tới thì người dân ở đây bảo nhau sửa sang nhà cửa, xây dựng một cách hiện đại, các trang thiết bị trong nhà cũng hiện đại hơn, với mục đích để làm cho khách đến sống thấy thoải mái nhất. hiện đại không có nghĩa là thay đổi toàn bộ mà nơi đây vẫn giữ được bản sắc văn hóa riêng mà chỉ có ở nơi đây mới có.




    Đến với Bản Lác ngoài việc khám phá nét sống văn hóa ở con người nơi đây du khách còn được khám phá những món ăn nổi tiếng có một không hai. Hãy đến với Bản lác du chỉ một lần nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mai Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Bản Lác ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top