Thung Nai nằm cách Hà Nội khoảng 100km về phía đông bắc, Thung Nai nằm ở huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình. Nơi đây gồm các hòn đảo trong lòng hồ sông Đà Từ lâu đã được khách du lịch trong và ngoài nước biết đến với cảnh đẹp nên thơ của lòng hồ và những hang động đẹp. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Thung Nai ở Hòa Bình để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Từ cái tên Thung Nai ai cũng liên tưởng đến nơi có nhiều chú nai. Đúng thế, sở dĩ có cái tên Thung Nai là nơi đây xưa kia có một bầy nai tới đây ngặm cỏ và sinh sống. Nhưng giờ đây cái tên vẫn còn đó nhưng những chú nai thì không còn người dân ở đây không biết là tại sao nai lại di cư hết.





    Du khách ngày một biết đến Thung Nai bởi cảnh đẹp hữu tình. Du khách tới đây đi thuyền trên mặt hồ sông Đà du khách sẽ thấy một khung cảnh Thung Nai đẹp như tranh vẽ hiện ra trước mắt. Một hồ nước rộng được bao bọc bởi những dãy núi trùng trùng điệp điệp. Xung quanh hồ sông Đà có rất nhiều đảo lớn và nhỏ nhấp nhô. Con thuyền sẽ đưa du khách luồn lách vào những vách đá tạo cho du khách có cảm giác như đâng ở “Hạ Long trên cạn”.




    Tới Thung Nai du khách sẽ được những chiếc thuyền đưa du khách tới thắm động Thác Bờ và ngắm cảnh đẹp ở nơi đây. Du khách còn được nghỉ ngơi ở nhà sàn cối xay gió, một nhà sàn nổi tiếng ở Thung Nai. Đứng trên cối xay gió du khách phóng tầm mắt ra xa sẽ nhìn thấy cảnh sắc ở Thung Nai đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc. Còn nếu du khách đứng trên cối xay gió vào sáng sớm thì Thung Nai chìm trong làn sương mờ ảo, còn lúc nắng lên, mặt hồ trong xanh ánh lên màu vàng lấp lánh.




    Đến với Thung Nai được ngắm cảnh đẹp rùi du khách còn được thưởng thức hương vị thơm ngon của những món đặc sản ở nơi đây như: cá suối, gà đồi và rau rừng lạ miệng. Thung Nai thật sự là một thiên đường, du khách nên một lần tới đây.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Thung Nai mệnh danh Hạ Long Trên Cạn

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top