Khách sạn Phú Gia 

    Địa chỉ khách sạn: TTTM Phú Thành Phát, Lê Thánh Tông, Tân Thịnh, Hoà Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Phú Gia là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa Bình, nằm ngay bờ Sông Đà nên du khách rất thích ở khách sạn này bởi cảnh ở đây đẹp hùng vĩ, hiền hòa, thơ mộng. Đến với khách sạn Phú Gia du khách du khách vừa nghỉ ngơi du khách vừa có thể ngắm những đồng lúa xanh tươi, cảnh đẹp rực rỡ tạo nên một bức tranh thiên nhiên toàn mỹ.




    Khách sạn Phú Gia có diện tích rất rộng với hệ thống gồm 149 phòng, nơi đây còn có cả phòng Vip du khách có thể lựa chọn. Các phòng được thiết kế với nội thất rất hiện đại và cao cấp. Các phòng ở khách sạn được thiết kế mang phong cách dân tộc tạo cho du khách có cảm giác ấm cúng và sang trọng.




    Khi nghỉ ngơi trong phòng du khách có thể đứng ở ban công nhìn ra phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố Hòa Bình, sồng sông Đà lấp lánh và những triền đồi thơ mộng. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách dự thư giãn tuyệt vời khi du khách được xông hơi và mát xa tại khách sạn. Du khách còn cảm thấy thoải mái hơn khi du khách được nhân viên ở khách sạn phục vụ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.




    Đến với khách sạn Phú Gia du khách sẽ có một kỳ nghỉ đầy thú vị bởi đến với nơi này du khách như lạc vào thế giới khác, thế giới yên bình và tĩnh lặng.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn Phú Gia ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top