Đèo Thung Khe thuộc Quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình, đến với nơi này du khách sẽ phải ngạc nhiên trước cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Với những cung đường đẹp và những khúc cua chóng mặt nối tiếp nhau càng làm cho những dân phượt thích thú khi tới đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Đèo Thung Khe này để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Đèo Thung Khe nằm giữa Tân Lạc và Mai Châu của tỉnh Hòa Bình, du khách tới đèo vào buổi nào trong ngày cũng rất đẹp, vào buổi sớm thì du khách sẽ được nhìn thấy bầu trời trong trẻo, buổi trưa là nắng gắt trời xanh, buổi chiều dìu dịu với ánh nắng chiều và đêm là sương mù giăng khắp lối.




    Tới nơi đây du khách có thể cảm nhận không khí mát mẻ rất đặc trưng của Mai Châu. Du khách đứng từ đỉnh đèo Thung Khe du khách phóng tầm mắt ra xa sẽ được nhìn thấy toàn bộ thung lũng dưới chân đèo với một vùng trời là của riêng ta. Đèo Thung Khe là một trong những nơi ngắm cảnh đẹp nhất tỉnh của tỉnh Hòa Bình.




    Công ty chúng tôi khuyên du khách nên tới đây vào ban ngày bởi nếu đi vào ban đên ở hơi nguy hiểm với màn sương phủ kín kèm cái lạnh buốt.. Thung lũng Mai Châu hiện ra dưới chân đèo Thung Khe trong ánh đèn du khách tưởng chừng như những ngọn lửa đang cháy.




     Với đọ cao 1000m so với mặt nước biển thì nơi đây đúng là một địa điểm đẹp để du khách tới thăm quan. Tới Thung Khe du khách sẽ bắt gặp những quán lợp bằng lá với những chiếc bàn chông chênh được ghép lại từ những cây gỗ xù với đầy đủ các mặt hàng được bán như: bán mía, cơm lam, rêu đá, rau rừng... Du khách có thể dừng chân để nghỉ ngơi uống nước và thưởng thức những sản vật ở nơi đây.




    Tới đây du khách có thể mua những sản vật ở nơi đây về làm quà cho người thân như: cải mèo, hoa lạ, dứa rừng chữa bệnh dạ dày. Du khách hãy một lần tới nơi này để khám phá những nét văn hóa đẹp của dân tộc Mường nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mai Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Đèo Thung Khe ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top