Nhà sàn Thung Nai


    Địa chỉ khách sạn: Đảo cối xay gió, Thung Nai, Cao Phong, Hòa Bình




    Mô tả nhà sàn: Nhà sàn Thung Nai là một nhà sàn nổi tiếng ở Hòa Bình, đến với nhà sàn này du khách sẽ cảm thấy kỳ nghỉ của mình thật ý nghĩa bởi cảnh vật ở đây rất đẹp, không gian thì thoáng mát.




    Nhà sàn Thung Nai có vị trí rất thuần lợi, nhà sàn nằm ngay lòng hồ sông Đà cách thành phố Hòa Bình khoảng 25km. Khác với các khách sạn, nhà sàn khác nơi đây không ồn ào, náo nhiệt như thành phố. Đến với nhà sàn du khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi với không gian yên tĩnh.




    Nhà sàn Thung Nai cũng không kém gì các khách sạn khác, nơi đây được trang bị với các thiết bị hiện đại, đầy đủ nội thất. Nơi đây có diện tích rộng nên chia được nhiều khu , du khách có thể đi dạo một vồng nhà sàn để tham quan.




    Nhà sàn được nằm ở vị trí trung tâm nên du khách rất tiện đi thăm các điểm du lịch nổi tiếng ở Thung Nai. Điều khiến du khách thích thú khi tới đây là du khách đứng trên nhà sàn nhìn xuống dưới du khách sẽ được nhìn thấy thung lung Thung Nai ở giữa dòng sông Đà thơ mộng. Nhà sàn đào tạo đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm nên du khách sẽ cảm thấy hài lòng về cách phục vụ của nhân viên. Đến với Nhà sàn Thung Nai du khách sẽ thấy yêu vùng đất bình yên này.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Nhà sàn Thung Nai ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top