Khách sạn Mai Châu Lodge

    Địa chỉ khách sạn: Thị trấn Mai Châu, Hòa Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Mai Châu Lodge là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa bình, khách sạn nằm cách thành phố Hòa Bình khoảng 135km, đến với khách sạn du khách có cảm giác như đang được ở Thung Lũng Mai Châu thơ mộng.




    Khách sạn có diện tích rất rộng bao gồm 16 phòng, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tới khách sạn nghỉ ngơi du khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng ở khách sạn với nội thất hiện đại và cao cấp.




    Khách sạn Mai Châu Lodge được khách du lịch đánh giá là một thiên đường ẩn mình trong thung lũng xinh đẹp, nơi bề dày lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, cảnh sắc ở đây như một bức tranh hoàn mỹ.




    Điều khiến du khách cảm thấy thích thú khi ở khách sạn này là từ cửa sổ và ban công mỗi phòng, du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của những nếp nhà sàn ẩn hiện, của những cánh đồng lúa mơn mởn trải dài và những triền núi hùng vĩ. Khách sạn còn có đội ngũ nhân viên giàu chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhân viên rất cởi mở và thân thiện tạo cho du khách có cảm giác thoải mái khi tới đây nghỉ ngơi.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:
- Khách sạn Mai Châu Lodge ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top