Khách sạn Tháp Vàng 


    Địa chỉ khách sạn: 213 Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, TP. Hòa Bình.




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Thấp Vàng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2*,khách sạn này rất nổi tiếng ở Hòa Bình. Khách sạn này nằm trên đường Cù Chính Lan, một khu phố nổi tiếng sạch đẹp và hiện đại.




    Khách sạn Tháp Vàng nằm giữa trung tâm thành phố Hòa Bình nên du khách rất thuận lợi để đi mua sắm và đi ngắm thành phố đẹp mộng mơ. Điều khiến du khách cảm thấy thích thú khi tới đây là du khách đứng ở trên khách sạn có thể nhìn toàn cảnh Hòa Bình và con Sông Đà êm đềm, thơ mộng.




    Khách sạn Tháp Vàng có diện tích rất rộng được xây dựng mới hiện đại, những phòng ngủ được thiết kế với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn còn xây dựng thành nhiều khu để đáp ứng nhu cầu cho du khách như: phòng nghỉ, nhà hàng, phòng họp, trung tâm vui chơi giải trí...




    Đến với khách sạn du khách sẽ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Du khách tới Hòa Bình thì hãy tới khách sạn Tháp Bàng để nghỉ ngơi nhé.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn Tháp Vàng ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top