Một vùng đất được mệnh danh là Hạ Long trên cạn đó chính là Thung Nai Hòa Bình, nơi này nằm ở huyện Coa Phong tỉnh Hòa Bình. Thung Nai được thiên nhân ban tặng cho một vẻ đẹp của một vùng vịnh với diện tích rộng, nước trong xanh và những ngọn núi nhấp nhô trên mặt hồ Sông Đà sẽ khiến du khách thích thú khi tới đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về vẻ đẹp Thung Nai Hòa Bình để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Từ thị xã Hòa Bình, Thung Nai chạy dọc theo sông Đà uốn lượn. Tới đây du khách sẽ đi thuyền để tham quan tại một bến thuyền rất rộng. Trước kia nơi đây là thuộc đồng bào Mường Thàng của tỉnh Hòa Bình. Được người dân nơi đây kể lại rằng, trước kia có rất nhiều nai sinh sống ở đây, hươu nai nhiều vô kể, nhưng từ khi nhà máy thủy điện được xây lên thì những chú nai, hươu lại di chuyển đi đây hết những cái tên Thung Nai vẫn còn đó. Và ngày nay, khi nhà máy thủy điện được xây dựng, Thung Nai lại trở thành hồ chứa nước khổng lồ và từ ố khách du lịch trong và ngoài nước cũng biết đến Thung Nai với những ngọn núi đá vôi bị ngập lưng chừng đã tọa nên một phong cảnh hết sức thơ mộng.




    Theo những khách du lịch đã tới đây và cho rằng tới Thung Nai vào mùa thu là đẹp nhất bởi mùa này mực nước hồ lên cao du khách sẽ được trèo thuyền đi thăm các điểm du lịch nổi tiếng như: Đền thờ Bà Chúa Thác Bờ, Động Thác Bờ,...




    Đến với Thung Nai du khách còn nhiều điều kỳ thú để du khách khám Phá. Tới nơi này du khách đừng bỏ qua điểm du lịch suối Trạch nhé, một con suối với nước suối trong vắt và mát lạnh, thích hợp để du khách tới đây vào mùa thu. Du lịch Thung Nai du khách còn được khám phá nét sống văn hóa của người dân ở nơi này và được người dân nơi này tiếp đón với những món ăn đặc sản, nổi tiếng có một không hai.




    Du khách một lần tới đây để tận hưởng cược sống thanh bình cùng người dân nơi đây và khám phá vẻ đẹp có một không hai ở vùng Tây Bắc nhé.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Du lịch Thung Nai Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top