Du khách tới Thung Nai xuống tàu điểm dừng đầu tiên của du khách là Đảo Dừa. Đến với Đảo Dừa du khách mới thực sự cảm nhận được Thung Nai giống như Hạ Long trên cạn. Du khách hãy tới Đảo Dừa để chiêm ngưỡng kiệt tác mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Đảo Dừa để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai 2 ngày nhé!.




    Khi đặt chân tới bến cảng Thung Nai thì du khách đi thêm khoảng 30 phút là tới Đảo Dừa. Đứng trên Đảo Dừa nhìn xuống lòng hồ Sông Đà du khách sẽ được nhìn thấy cảnh quan tuyệt đẹp và thơ mộng. Tới Đảo Dừa du khách ngồi trên tàu được ngắm nhìn phong cảnh sơn thủy hữu tình, thấp thoáng những mái nhà sàn của các thôn bản người Mường, người Dao thì du khách càng thấy yêu mến nơi này hơn.




    Đảo Dừa có diện tích rất rộng khoảng 10ha, nơi đây đã được quy hoạch và trở thành điểm du lịch ổi tiếng khi du khách tới Thung Nai. Đảo Dừa khi chưa khai thác thì nơi đây giống như các đảo hoang sơ khác với cây rừng, bụi lau, dây leo chằng chịt. Với nhiều năm cải tạo nơi đây trở thành điểm đẹp với 200 cây dừa từ vùng đất Thanh Hóa về trồng xung quanh đảo cùng với hàng chục loại cây ăn quả khác. Những cây dừa vươn lên xanh tốt nổi bất giữa màu xanh của đảo đã đem lại cho đảo một sắc thái riêng không thể nhầm lẫn, cái tên Đảo Dừa đã được hình thành nên từ đó.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Đảo Dừa Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top