Thung Nai được ví là " Hạ Long trên cạn" bởi nơi đây có mặt nước yên bình cùng với vẻ đẹp hoang sợ đẹp đến lạ lùng. Đến với Thung Nai, du khách không những ngắm cảnh đẹp đó mà du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon của núi rừng của sông Đà ban tặng cho nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về ẩm thực ở Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




Gà chạy bộ Thung Nai



    Gà chạy bộ ở Thung Nai rất nổi tiếng bởi gà ở đây được thả rông, tự đi kiếm ăn. Nên du khách tới đây tham quan thưởng thức món ăn này thấy thịt gà dai và thơm hơn so với gà ở những nơi khác. Ngon nhất là du khách thưởng thức món gà đồi nướng, một món ăn nổi tiếng ở đây.

Cá sông Đà nướng




    Sông Đà là con sông nổi tiếng ở nơi đây. Sông không những có nhiều cảnh đẹp mà ở đây rất đa dang về loại cá như: cá thiểu, cá trắm đen, cá măng… Hàng năm cú vào tháng 9-10 thì Sông Đà có rất nhiều cá. Đến sông Đà mà du khách không thưởng thức món cá nướng thì thật đáng tiếc, bởi món cá nướng ở đây rất nổi tiếng nhất là ở Đền Bà Chúa Thác Bờ, tới đây du khách sẽ được nhìn thấy nhiều hàng cá nướng thơm phức đánh thức vị giác của du khách. Thưởng thức món cá nướng cùng với rượu thì còn gì tuyệt vời bằng.

Thịt lợn Mường ở Thung Nai




    Món thịt lợn cáp nách là một món ăn nổi tiếng ở nơi đây. Lợn ở đây được thả dông, tự kiếm ăn, người dân không hề nuôi một chút gì công nghiệp nên ăn thịt lợn rất thơm và toàn nạc. Lợn ở Thung Nai không qyas to chỉ khoảng 25 – 30 kg/con là tối đa, đặc biệt là mỡ thịt lợn này ăn không ngấy. Đặc điểm để du khách nhận biết về giống lợn ở nơi đây đó là xương không to, mõm nhọn, mặt ngắn, trán nhăn, tai bé, mình dài thon, chân gầy, đặc biệt là lông dài và cứng. Nếu du khách mua lợn mán ở đây về làm quà thì du khách nên chọn những con lợn có lông cứng, 03 lỗ chân lông chụm 01 lỗ.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Ăn gì ở Thung Nai?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top