Thung Nai không có nhiều chỗ chơi như ở Hà Thành nhưng nơi đây có nhiều cảnh đẹp và nên thơ. Đến Thung Nai du khách sẽ được ngắm cảnh đẹp ở thủy điện Hòa Bình, được ngắm cảnh đẹp bên bờ sông Đà thơ mộng tạo thành thung lũng Thung Nai. Thung Nai được những du khách tới đây và ví rằng" Hạ Long trên cạn" thật đẹp. Công ty Sinhcafe xin nói qua về cảnh đẹp ở Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai 2 ngày nhé!.




    Sáng sớm thức dậy ở Thung Nai du khách hãy tới chợ Thác Bờ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở đây nhé. Cứ sáng đến là chợ nổi Thác Bờ lại tấp nập người mua bán, bởi ở đây có nhiều thương lái hộ buôn bán đầy đủ các mặt hàng thiết hiếu để bán cho người dân. Du khách hãy tới đây để mua những thứ mình yêu thích về làm quà tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp nhé.




    Khi buổi chiều đến thì Thung Nai càng hiện rõ cảnh đẹp ở nơi đây. Khi du khách đứng từ trên cao nhìn xuống du khách sẽ thấy toàn bộ cảnh đẹp ở Thung Nai hiện ra trước mắt du khách. Nhất là khi du khách ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống du khách sẽ thấy cả lòng hồ biến thành màu tms huyền ảo. Thung Nai trở nên lãng mạng và êm đềm khi mỗi khi chiều về.




    Cảnh đẹp nhất ở Thung Nai là khi màn đêm buông xuống. Đêm đến ánh trăng soi xuống mặt hồ tạo nên một khung cảnh lung linh huyền ảo. Tới Thung Nai vào buối đêm du khách thuê một chiếc thuyền nhỏ chèo thuyền ra giữa lòng hồ du khách sẽ thấy ánh trăng ngay trước mặt mình và muốn túm lấy. Du khách hãy tới Thung Nai để cảm nhận về vè đẹp của Thung Nai qua tượng thời điểm trong ngày nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Chơi gì ở Thung Nai?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top