Khách sạn V'Star

    Địa chỉ khách sạn: Tổ 18 Phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn V'Star là một khách sạn nổi tiếng ở Hào Bình, điểm khác biệt giữa các khách sạn khác là khách sạn này nằm ngay bờ sông Đà thanh bình, yên ả.




    Bởi khách sạn nằm ở vị trí thận lợi nên không gian ở đây rất thoáng mát và yên tĩnh. Khách sạn V'Star có diện tích rất rộng nên khách sạn được xây dựng thành nhiều khu để đạp ứng nhu cầu cho khách du lịch. Khách sạn có nhiều khu như: Khu vui chơi giải trí, khu ăn uống, khu vực thư giãn. Đến với khách sạn này du khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn với không gian tươi mát và thoáng..




    Khách sạn có diện tích rất rộng gồm 35 phòng , mỗi phòng được trang bị nội thất rất hiện đai và cao cấp, các phòng được trang trí theo phong cách hiện đại và thiết kế theo dạng resort, khuôn viên cây xanh, xung quanh là hồ rộng và núi, phong cảnh non nước hữu tình, rất thoáng mát.




     Khách sạn có Nhà hàng V'star rất sang trọng mỗi phòng ăn có không gian rộng, có thể chứa khoảng 120 người, tổng lượng khách có thể phục vụ cùng lúc là 500 khách. Điều khiến du khách hài lòng về khách sạn này là đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, cởi mở với khách.




    Khách sạn còn có quán Bar của V’star được thiết kế theo phong cách hiện đại, du khách có thể tới đây thư giãn sau những công việc mệt mỏi. Khách sạn còn thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo. Khách sạn còn phục vụ khu vui chơi cho trẻ em, bẻ bơi và sân Tennis.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn V'Star ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top