Khách sạn Nhà Sàn

    Địa chỉ khách sạn: 395 An Dương Vương, Thị xã Hoà Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Nhà Sàn là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa Bình, đến với khách sạn này du khách sẽ có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời. 




    Khách sạn có 60 phòng ngủ được trang trí hài hòa, kết hợp giữa dân tộc và hiện đại trong đó dùng các chất liệu gỗ, lá, mây, tre làm chủ đạo đã tạo nên một phong cách điển hình của vùng Tây Bắc Việt Nam. Ngoài ra, sự phục vụ chu đáo, tận tình và hiếu khách của các nhân viên được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân quen như người thân đi xa mới trở về.




    Khách sạn Nhà Sàn đạt tiêu chuẩn 2*, khách sạn được xây dựng theo phong cách nhà sàn của người Thái, Mường. Khách sạn có 60 phòng ngủ mỗi phòng có đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn có diện tích rộng nên không gian ở đây rất thoáng mát, yên bình và ấm cúng. Khách sạn Nhà Sàn có đội ngũ nhân viền giàu kinh nghiệm, phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, du khách tới đây sẽ cảm thấy hài lòng về lựa chọn của mình.




    Khách sạn Nhà Sàn nằm ở vị trí thuận lợi nên xung quanh có rất nhiều điểm du lịch để du khách đi thăm quan. Đến với khách sạn nghỉ ngơi du khách sẽ thấy cuộc sống thư thái hơn. Những du khách đã từng tới đây một lần và muốn đến lần thứ hai.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn Nhà Sàn ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top