Tới Thung Nai có rất nhiều nhà sàn nổi tiếng, tới Thung Nai du khách không phải quá lo lắng về chỗ nghỉ ngơi bởi nhà sàn ở đây không khác mấy các khách sạn cao cấp khác. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua về nhà nghỉ Đảo Khỉ ở Thung Nai để du khách độc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Nhà nghỉ Đảo Dừa nằm trong khu du lịch Thung Nai. Nhà nghỉ làm như nhà sàn rất kiên cố, Nhà nghỉ có nội thất rất đầy đủ và hiện đại, với nội thất và kiến trúc đẹp sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho tất cả những du khách khi tới đây nghỉ ngơi. Nhà sàn này được người Thái xây dựng lên, xung quanh đảo Dừa là các loại cây trái, hoa thơm. Tới đây du khách có thể cảm nhận được một không gian rất thoáng đãng, trong lành. Bởi nơi đây được xây dựng theo phong cách tự nhiên




    Đến với nhà sàn Đảo Dừa ngoài việc nghỉ ngơi du khách có thể đi thăm các điểm du lịch nỏi tiếng ở đây bởi nhà sàn nằm ngay trung tâm của các điểm du lịch. Ngoài ra nhà sàn còn có rất nhiều các dịch vụ để phục vụ du khách khi tới đây như: cho thuê nhà nghỉ, phục vụ ăn, cho thuê thuyền đi thăm quan, đốt lửa trại và nhận đặt các loại thực phẩm đặc sản của nơi đây như: thịt lợn mán, rượi táo mèo, cá sông...




    Giá để nghỉ ở nhà sàn Đảo Dừa này cũng không quá đắt đỏ, giá giao động khoảng 250.000vnđ/khách đấy là giá theo khách đoàn. Nhà sàn có diện tích rất rộng có thể chứa đựng vài chục người. Còn đối với khách lẻ thì giá cao hơn một chút giao động khoảng: 500,000vnđ - 650,000vnđ.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Nhà sàn Đảo Dừa ở Thung Nai
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top