Thung Nai thược địa phận Hòa Bình, đến với nơi này du khách cứ ngỡ như mình đang đi du lịch ở Hạ Long. Bởi nơi đây được khách du lịch ví răng đây là " Hạ Long trên can". Bao nhiêu cảnh đẹp của thiên nhiên đều ban tặng cho vùng đất thân yêu này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về kinh nghiệm khi đi du lịch Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai 2 ngày nhé!.




Thời gian để đu Thung Nai




    Du khách muốn tới Thung Nai thì công ty Sinhcafe xin khuyên các lữ khách nên đến đây từ tháng 5 đến tháng 8, bởi thời gian này ở đây rất mát, du khách sẽ tránh được cái nóng ngột ngạt của thành thị. Khi vào những đêm rắm du khách sẽ được nhìn thất trăng sáng chiếu rọi xuống lòng hồ giữa mênh mông sông nước.


Phương tiện đi lại ở Thung Nai




    Tới Thung Nai có rất nhiều phương tiện đi lại, du khách có thể tha hồ lựa chọn cho mình một phượng tiện đi lại cho phù hợp. Nhưng du khách nên tới đây bằng xe máy bởi đi xe máy du khách mới có thể ngắm hết được cái đẹp ở nơi đây. Nhưng nếu du khách không có đủ sức khỏe để đi xe máy thì du khách hãy chọn phương tiện đi lại là đi ô tô, du khách đi ô tô sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu du khách chọn phương tiện ô tô hay xe máy du khách cũng chị mất 2 tiếng đồng hồ là du khách đã tới thành phố Hòa Bình.

Khách sạn, nhà nghỉ ở Thung Nai



    Nhà nghỉ ở Thung nai có rất nhiều du khách tới đây không phải lo về nơi ăn chốn ngủ. Thung Nai có 2 nhà sàn, nhà nghỉ nổi tiếng đó là nhà nghỉ Cối xay gió hay Đảo Dừa, du khách tới đây nghỉ ngơi không phải lo về giá bởi giá ở các nhà nghỉ này du khách giá khoảng 200.000 đồng/ người.

Các điểm du lịch ở Thung Nai:




- Đền Bà chúa Thác Bờ
- Đảo và Nhà nghỉ Cối xay gió
- Chợ Bờ (họp buổi sáng chủ nhật)
- Động Thác Bờ.
- Bản và động Ngòi Hoa
- Bè nuôi cá lồng trên hồ
- Thác bên xã Vầy Nưa .

Ăn uống ở Thung Nai:



    Thung Nai không quá nhiều món ăn như ở thành thị. Nhưng tới đây du khách có thể được thưởng thức hương vị của núi rừng qua những món ăn đặc sản ở nơi đây như: thịt lợn Mường, gà đồi, và cá sông nướng, với một số loại rau sạch.

Các bạn hãy cùng  tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Kinh nghiệm đi du lịch Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top