Đến với Thung Nai du khách không phải lo lắng về chuyện nơi ăn chốn ở bởi ở Thưng Nai có rất nhiều nhà sàn cho du khách nghỉ ngơi. Những nhà sàn ở đây không kém gì các khách sạn cao cấp khác với đầy đủ tiện nghi. Đến với Thung Nai du khách nhớ tới nhà sàn Đào Dừa để nghỉ ngơi nhé. Bởi đây là nhà sàn nổi tiếng ở Thung Nai. Công ty Sinhcafe xin nói qua về nhà sàn Đảo Dừa để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai 2 ngày nhé!.




    Nhà sàn Đảo Dừa, nghe cái tên du khách cũng cảm thấy mộc mạc mà gần gũi. Nơi đây có phong cảnh rất là đẹp, không khí rất yên tĩnh và thoáng mát. Đến nghỉ ngơi ở nhà sàn này du khách sẽ tránh xa được sự ồn ào của thành thị sự tấp nập của đô thị.




    Nhà sàn Đảo Dừa có diện tích rất rộng khoảng 10ha. Tới nhà sàn nghỉ ngơi du khách có thể đi dạo quah dưới những tán cây dừa. Ngoài ra du khách có thể đi thuyền thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng bởi nhà sàn nằm ở giữa trung tâm nên du khách tham hồ lựa chọn các điểm du lịch cho mình.




    Bởi diện tích rộng nên nhà sàn có thể chứa được từ 300 đến 350 khách, nhà sàn này phù hợp với du khách đu theo đoàn, đi theo nhóm sinh viên,..




    Nhà sàn được thiết kế nội thất với đầy đủ tiện nghi, sang trọng. Chính vì điều này mà hàng năm nơi đây đón hàng nghì du khách tới đây nghỉ ngơi.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Nhà sàn Đảo Dừa ở Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top