Nhà nghỉ Cối Xay Gió nằm cách thành phố Hòa Bình khoảng 23km. Nhà nghỉ này có phong cảnh thiên nhiên rất đẹp, cảnh đẹp yên bình, không khí trong veo. Tới nhà nghỉ này du khách mới thấy vẻ đẹp thật sự của cuộc sống. Công ty Sinhcafe xin nói qua về nhà nghỉ Cối Xay Gió để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Nhà nghỉ Cối Xay Gió còn có tên gọi khách đó là nhà nghỉ Bạn Bè. Sở dĩ có tên gọi ấy là do địa hình ở nhà nghỉ úng với tên thường gọi, ngay đầu bờ nước là một chiếc cối xay gió to, có bốn cánh rộng, cối xay quay một cách chậm chạp. Du khách đứng trên nhà nghỉ phóng tầm mắt ra xa sẽ nhìn thấy mặt nước mênh mông bao phủ xung quanh, vô cùng thanh tĩnh và xinh đẹp




    Với những người dân ở đây thì gọi nhà nghỉ này là nhà nhà sàn Thung Na, nhà sàn này nằm ở một địa điểm lí tưởng ở Thung Nai nên du khách có thể đi thuyền đi thăm đền Chúa Thác Bờ, chợ Bờ (chợ nổi), chơi ở thác nước… Nhà sàn không khác gì những khách sạn cao cấp khác với đầy đủ tiện nghi như: chăn , màn , gối đệm, vị trí đẹp. nhà sàn rộng phục vụ tối đa 300 khách. Nếu du khách tới đây theo đoàn thì không lo chỗ nghỉ ngơi.




    Nhà sàn Thung Nai được chia làm 2 khu: Khu nhà sàn Cối Xay Gió 1 nằm ngoài đảo Cối Xay Gió, Khu nhà sàn Cối Xay Gió 2 nằm trên bờ cách bến cảng 200m giáp bờ sông. Du khách tới đây tha hồ lựa chọn nhà sàn để nghỉ ngơi.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Nhà nghỉ Cối Xay Gió ở Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top