Tới Thung Nai tự túc đang là xu hướng của nhiều giới trẻ, bởi ự mình đi du lịch bạn mới có nhiều cảm xúc khách biệt. công ty Sinhcafe xin nói qua một số lưu ý khi đi phượt Thung Nai tự túc để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




+ Trước khi đi du lịch du khách phải tìm hiểu thông tin qua mạng Internet về điểm mà du khách tới. Bởi khi tìm hiểu như vậy du khách tới Thung Nai sẽ không phải ngỡ ngàng.

+ Đi du lịch ở một đâu đó du khách đều phải chuẩn bị cho mình những đồ dùng cá nhân đầy đủ, những thứ quan trọng như giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu... ), tiền bạc, đồ đạc quý giá phục vụ chuyến đi như máy ảnh, điện thoại, đó là những vật dụng cần thiết khi đi tới Thung Nai. Du khách tới Thung Nai nên chọn những bộ đồ gọn nhẹ không cầu kì để du khách di chuyển cho nhẹ nhàng. Nếu du khách leo núi thì du khách phải mang theo giây leo núi.




+ Nếu du khách tới Thung Nai theo một nhóm bạn thì du khách nên theo sự hướng dẫn của trưởng nhóm bởi trưởng nhóm thường nắm rõ lịch trình nên du khách sẽ đảm bảo an toàn hơn. Hơn nữa du khách nên tạo mối quan hệ và hợp tác tốt giữa các thành viên trong nhóm, không ỷ lại vào cá nhân riêng biệt nào.

+ Khi đi du lịch du khách phải chuẩn bị cho mình các dụng cụ y tế để tránh trường hợp xấu. Trong túi thuốc y tế dự phòng không thể thiều thuốc tránh côn trùng cắn, thuốc cảm cúm,...




+ Tới Thung Nai du khách nên tỏ thái độ thân thiện và vui vẻ, cởi mở với những người dân sống trong bản. Tạo một ấn tượng tốt với mọi người.

+ Khi tới đây du khách phải giữ vệ sinh chung không được phá phách đồ dùng của người dân ở đây.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Những điều cần biết khi tới Thung Nai cho các dân phượt

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top