Thung Nai được biết đến với vẻ đẹp hoang dại mà say đắm lòng người. Những vẻ đẹp đó là sự kết hợp của núi, đảo và mặt nước xanh ngắt bao la. Đến với Thung Nai du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thực thực, hư hư, mờ mờ, ảo ảo, du khách như được lạc vào một thế giới khác. Công ty Sinhcafe xin nói qua về kinh nghiệm đi phượt Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai 2 ngày nhé.





Phương tiện:

Tới Thung Nai có rất nhiều phương tiện để tới Thung Nai

+ Nếu du khách tới Thung Nai bằng ô tô thì du khách tới bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Lương Yên, những tuyến xe này rất nhiều cứ khoảng 10-15 phút sẽ có một chuyến xe đi Thung Nai. Sau khi tới thành phố Hòa Bình du khách sẽ bắt xe ôm hoặc đi taxi đến Thung Nai.

+ Nếu du khách muốn có một chuyến đi đầy ý nghĩa thì du khách nên tới Thung Nai bằng xe máy. Bởi đi xe máy du khách sẽ được ngắm nhiều cảnh đẹp ở đây. Những nếu du khách đi xe máy thì nên cẩn thận bởi Thung Nai có những cung đường hơi nguy hiểm.




    Khi tới Thung Nai du khách sẽ phải để phương tiện của mình ở bến Bình Thạch. Từ đây, phương tiện di chuyển duy nhất để thăm quan lòng hồ là thuyền.


Nghỉ ngơi:

Thung nai có rất nhiều nhà sàn nổi tiếng tới đây du khách không phải lo về việc nghỉ ngơi.

- Nhà nghỉ Cối Xay Gió: là một nhà sàn nổi tiếng ở Thung Nai, nhà sàn này mang phong cách của phương Tây. Nhà sàn này rất thích hợp cho những đôi đi hưởng tuần trăng mật, bởi nơi đây có không gian rất lãng mạn. Giá 250.000đ/người.




- Nhà nghỉ đảo Dừa cũng không kém với nhà nghỉ Cối Xay Gió, nhà sàn này được người Thái xây dựng nên, nhà sàn này rất rộng phù hợp với du khách đi theo đoàn. Xung quanh nhà sàn đảo Dừa là các loại cây trái, hoa thơm. Không gian rất thoáng đãng, trong lành. Già cũng không đắt lắm, sinh viên có thể nghỉ ở đây được, giá khoảng 300.000đ

Những điểm tham quan khi tới Thung Nai

    Thung Nai không chỉ nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp mà nơi đây còn được biết đến với nhiều điểm du lịch, dưới đây là một số điểm du lịch nổi bật ở Thung Nai:




- Du lịch lòng hồ
- Suối Trạch
- Đền thờ Bà chúa Thác Bờ
- Động Thác Bờ
- Phiên chợ nổi Thác Bờ

Những món ăn ở Thung Nai:




    Thung Nai được biết đến với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Nhưng khi tới đây mà du khách không được thưởng thức món: Cá thiểu nướng, thịt lợn Mường, các loại rau rừng thì coi như du khách chưa hề tới Thung Nai. Bởi những món ăn đó là đặc sản ở Thung Nai

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Kinh nghiệm đi phượt Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top