Cách thành phố Hà Nọi khoảng 110km du khách tới Thung Nai chèo thuyền tầm 15 phút là tới Đến Thác Bờ, một ngôi đến nổi tiếng Thung Nai. Đến với đền Thác Bờ là du khách đến tới chốn linh thiêng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Đền Thác Bờ để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Đền Thác Bờ không giống như các nơi khách, nơi đây không hoành tráng, đồ sộ mà nơi đây nổi tiếng với sự tĩnh lặng và linh thiêng. Đến với nơi này du khách nên đi đứng vào dịp lễ hội nhé, lễ hội ở đây được diễn ra vào ngày 7 tháng giêng và kéo dài tới hết tháng 3 âm lịch. Vào những ngày này Thung Nai rất tấp nập, du khách tới đây để lễ tạ và cầu nguyện cho gia đình mình.




    Du khách tới Thung Nai vừa đi lễ ở Đền Thác Bờ, vừa ngắm phong cảnh hữu tình với những đảo đá nhấp nhô trên mặt nước, đến với nơi này du khách sẽ thấy tâm hồn thanh thản, nhẹ nhàng hơn.



    Ngoài việc tới Đền Thác Bờ để hành lễ du khách còn tới đây để ngắm phong cảnh nên thơ khi đứng ở động Thác Bờ ngắm dòng sông Đà và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà thiên nhiên đã tạo hóa cho động Thác Bờ những nhũ đá muôn hình vạn trạng. Những nhũ đá trong động đua nhau mọc lên, vươn xuống, với vô vàn hình thù lạ mắt khiến du khách đến thăm sẽ phải choáng ngợp và muốn đến thêm lần nữa. Trong động có đặt bàn thờ Quan thế âm Bồ tát, Phật tổ quan âm và Bác Hồ,du khách có thể thành tâm lễ.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Thăm quan Đền Thác Bờ ở Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top