Tới Thung Nai du khách nhớ ghé thăm động Thác Bờ nhé. Bởi nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho khối thạch nhũ kỳ ảo khiến động Thác Bờ ngày càng là điểm du lịch thu hút hàng nghìn du khách tới đây thăm quan. Công ty Sinhcafe xin nói về động Thác Bờ để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai 2 ngày nhé!.




    Theo dòng nước của thung lũng Thung Nai trèo thuyền bên con sông thơ mộng là du khách tới Động Thác Bờ. Động nằm ngay trên bến Ngọc ở sườn núi phía bắc. Động được gắn với quần thể di tích đền Bờ thờ Bà Chúa, du khách tới đây không những được ngắm những cảnh đẹp ở động mà du khách còn được dâng hương cầu Phật ở Đền Thác Bờ. Chính vì những vẻ đẹp đó mà động Thác Bờ đã cuốn hút hàng nghìn du khách khi tới thăm động.




    Khi vào mùa nước cạn du khách muốn tới tham quan động du khách phải leo bộ gần 100 bậc đá từ chân núi đến cửa động. Nếu du khách tới đây vào mùa nước dâng, du khách không phải đi bộ mà du khách đi từ thuyền sang nhà nổi, trên một bè ghép bằng tre bương chạy dài khoảng 50 m vào thẳng cửa động.

    Du khách đứng ở trên cửa động phóng tầm mắt ra xa du khách sẽ thấy toàn bộ cảnh đẹp ở Thung Nai, một vẻ đẹp kỳ vĩ. Với núi non điệp trùng và vẻ đẹp của hang động huyền kỳ nơi đây đã được ví như là " Hạ Long trên cạn".




    Động Thác Bờ được chia làm ba khu, khi bước vào khu đầu tiên du khách sẽ phải choáng ngợp trước những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này với hàng nghìn nhũ đá với muôn hình vạn trạng. Sau đó du khách đi tiếp tới khu thứ 2 khoảng 50m là tới khu thờ Phật, vào trong du khách có thể dâng hương cầu khấn. Ngoài ban thờ Phật tổ quan âm,Quan thế âm Bồ tát ở đây còn thờ các vị thần linh cai quản vùng này.

    Vào sâu trong động, khám phá những khối thạch nhũ muôn hình vạn trạng được hình thành do cặn của nước nhỏ giọt đọng lại trải qua hàng trăm nghìn năm, mới thấy sức sáng tạo của Mẹ thiên nhiên là vô cùng tận.




    Tới động Thác Bờ du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và tưởng tượng ra những hình thù khác nhau của nhũ đá như cá chép hóa rồng, cây vàng, cây bạc, ô trời, lọng trời, dàn đàn đá, dàn cồng chiêng Mường... Hãy tới Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp đã ban tặng cho nơi này nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Thăm quan động Thác Bờ ở Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top