Thung Nai cách thành phố Hà Nội khoảng 120km. Du khách từ Hà Nội đi quốc lộ 6 khoảng 76km là du khách tới thành phố Hòa Bình. Khi đến chân dốc Cun rồi du khách rẽ phải rồi hỏi thăm đến Thung Nai. Nếu du khách không muốn hỏi thăm thì du khách đi thêm khoảng 500m là tới Thung Nai.




    Công ty Sinhcafe khuyên các bạn nên tới Thung Nai bằng xe máy, bởi đi xe máy du khách mới có thể thỏa sức ngắm cảnh đẹp ở nơi đây. Đi xe máy du khách còn có cơ hội dừng đỗ xe linh hoạt hơn để ngắm cảnh trên đường đi vì xung quanh dọc đường sẽ có rất nhiều cảnh đẹp để có thể thưởng thức du ngoạn, đi xe máy du khách không những được ngắm cảnh đẹp mà du khách còn được chụp những bức ảnh đẹp ở nơi đây về làm kỉ niệm.




    Nếu du khách không có sức khỏe để đi du lịch Thung Nai bằng xe máy thì du khách chọn phương tiện thuận lợi đó là đi xe ô tô. Du khách bắt xe ô tô từ Hà Nội đến Hòa Bình sau đó bắt xe ôm tới bến Thung Nai. nếu du khách bắt xe ở hà Nội thì bến xe Mỹ Đình là thuận lợi để cho du khách bắt xe cứ khoảng 10-15 phút là có một chuyến.




    Nếu du khách tới Thung Nai bằng xe máy thì khi tới Thung Nai du khách phải gửi xe ở bến Bình Thạch. sau đó du khách thuê một chiếc thuyền nhỏ để đi ngắm cảnh giữa lòng hồ ở Thung Nai. Ngoài ra đi thuyền du khách có thể đi thăm các điểm du lịch khác như động Thác Bờ,...

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:
- Đi Thung Nai như nào?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top