Nhắc đến Hòa Bình ai ai cũng nghỉ ngay tới nhà máy thủy điện Hòa Bình, một nhà máy nước lớn ở Việt Nam. Đến với Hòa Bình du khách không được bỏ qua con sông Đà thơ mộng và Thung Nai đẹp nên thơ. Hòa Bình được thiên nhiên ưu ai ban tặng cho một điểm du lịch đầy hấp dẫn và cuốn hút du khách đó là hồ Thung Nai. Công ty Sinhcafe xin nói qua về du lịch Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Thung Nai thuộc huyện Cao Phong – tỉnh Hòa Bình. Cái tên Thung Nai được biết đến cũng bởi ngày xưa nơi đây là một thung lũng có rất nhiều Nai ở đây ngặm cỏ. Sau khi xây dựng nhà máy thủy điện xong thì nơi đây là lòng hồ chứa nước cho nhà máy. Bầy nai đi đâu cũng không ai biết nhưng cái tên Thung Nai thì vẫn còn đó.




    Từ khi nhà máy được xây dựng nhiều khu vực khác cũng được khai thác để trở thành điểm du lịch thì nơi đây hàng năm đón hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới đây tham quan cảnh đẹp. Đẹp và ấn tượng nhất đó là lòng hồ Thung Nai được biết đến đó là lòng sông Đà. Du khách tới đây đi thuyền để được ngắm toàn bộ cảnh đẹp ở Thung Nai, thật thơ mộng.




    Đến với Thung Nai du khách sẽ được khám phá những cảnh đẹp như: hồ hiện còn một ngôi đền là Đền Bà Chúa Thác Bờ và động Thác Bờ. Ba hòn đảo làm du lịch là Đảo Dừa, Đảo Xanh, Đảo Cối Xay Gió. Ngày này, hồ Thung Nai là điểm du lịch thú vị vào dịp cuối tuần cho du khách ở Hà Nội.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe tham gia chương trình du lịch Mộc Châu Thung Nai để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Du lịch Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top