Khách sạn 3HG


    Địa chỉ khách sạn: Số 118 Đường Chi Lăng, Tân Thịnh, Tp Hoà Bình




    Mô tả chi tiết khách sạn: Khách sạn 3 HG có tiêu chuẩn 2* là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa Bình, nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng, khách sạn nằm giữa chung tâm thành phố Hòa Bình nên du khách vừa nghỉ ngơi du khách vừa có thể đi ngắm cảnh. Khách sạn 3HG được thiết kế nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.




    Khách sạn có diện tích rất rộng gồm 30 phòng nghỉ, 8 phòng hát, 2 hội trường lớn có sức chứa lên đến 200 người, và một nhà ăn lớn, đặc biệt có cả phòng VIP du khách tha hồ lựa chọn. Những phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cho du khách một không gian thoải mái. Tới với khách sạn du khách không phải ko ngại về giá cả bởi giá ở đây rất rẻ. Khách sạn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp, phục vụ rất nhiệt tình. Khách sạn mở ra với phương châm", làm hài lòng du khách". Ngoài ra khách sạn còn có phòng hát karaoke để du khách được thư giãn.




    Điểm khiến du khách thích thú khi ở lại đây là các phòng của khách sạn 3HG đều có ban công riêng biệt giúp du khách có thể vừa nghỉ ngơi trong không gian đầy đủ tiện nghi, vừa có thể ngắm nhìn và chiêm ngưỡng cảnh quan của thành phố Hòa Bình, du khách còn có thể ngắm nhìn con sông Đà thơ mộng. Khách sạn không những phục vụ chu đáo mà nơi đây còn có các dịch vụ đi kèm khiến du khách muốn lưu tới.




    Khách sạn còn có nhà hàng Hương Giang chuyên phục vụ những món ăn ngon cho du khách, nhà hàng Hương Giang có diện tích rất dộng có thể phục vụ đàn đến ăn. Đặc biệt là nhà hàng Hương Giang còn có một không gian thoáng mát để du khách vừa thưởng thức đồ ăn du khách vừa có thể từ từ ngắm cảnh đẹp.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn 3HG ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top