Resort Vịt Cổ Xanh


    Địa chỉ resort: Cù Yên, Lương Sơn, Hòa Bình




    Mô tả chi tiết resort: Resort Vịt Cổ Xanh Hòa Bình là một resort nổi tiếng ở Hòa Bình, nơi đây được khách du lịch ví như một thiên đường bởi lối kiến trúc ở đây vô cùng đặc sắc. Tới đây du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp. Resort được xây dựng với những ngôi nhà xinh xắn mang đậm chất truyền thống Việt pha một chút phong cách của Pháp trang nhã duyên dáng nên du khách tới đây sẽ có một không gian nghỉ ngơi rất thoải mái.




    Resort này nằm trên cao nên du khách ở trên cao nhìn xuống thành phố hòa mình và nhìn thấy dòng sông Đà du khách sẽ có cảm giác như mình đang đứng trên đồi núi, ngắm sông suối và những thửa ruộng còn thơm mùi lúa của xứ Mường Động Lương Sơn.




    Resort Vịt Cổ Xanh còn có nhà hàng ẩm thực Vịt Cổ Xanh rất nổi tiếng. Nhà hàng được biết đến với những món ăn ngon và những món ăn đặc sản ở Hòa Bình. Đến với Resort Vịt Cổ Xanh du khách còn được tham gia các hoạt động thể thao du nơi đây tổ chức và tham gia các hoạt động dã ngoại hay khám phá du lịch miền đất Mường.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Resort Vịt Cổ Xanh ở Hòa Bình



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top