Khách sạn Ap Plaza

    Địa chỉ khách sạn: Cù Chính Lan, Đồng Tiến, tp. Hòa Bình, Hòa Bình




    Mô tả khách sạn: Khách sạn Ap Plaza là một khách sạn nổi tiếng ở Hòa Bình, nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan rất đẹp với phong cảnh thoáng mát nơi đây đã cuốn hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới đây nghỉ ngơi. Khách sạn với diện tích rộng nên khách sạn có một không gian thoáng và xây dựng nhiều khu khách nhau bao gồm: Khách sạn, nhà hàng, hội trường, siêu thị, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp.




    Khách sạn Ap Plaza là khách sạn 3*, nơi đây được trang bị với đầy đủ nội thất hiện đại, cao cấp. Du khách sẽ có một nơi nghỉ dưỡng đầy thú vị.




    Khách sạn Ap Plaza có diện tích rất rộng, khách sạn có 52 phòng ngủ bao gồm: Phòng Căn hộ, phòng VIP, Phòng Deluxe, phòng Superior và phòng Standard đầy đủ tiện nghi, các phòng được trang trí với phong cách trang nhã. Khách sạn có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, phục vụ chu đáo nhiệt tình, thái độ nhân viên phục vụ rất thân thiện.




    Điều khiến du khách thích thú khi tới khách sạn này nghỉ ngơi là mỗi phòng đều có ban công hướng ra dòng Sông Đà hùng vĩ, giúp du khách có thể vừa nghỉ ngơi trong không gian đầy đủ tiện nghi, vừa có thể ngắm nhìn và chiêm ngưỡng phong cảnh sông núi nên thơ và sự yên bình ở thành phố Hòa Bình.

Các bạn có thể tham khảo chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này nhé!.

Từ khóa trên google:

- Khách sạn Ap Plaza ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top