Bản Pa Phách tọa ở xã Đông Sang huyện Mộc Châu . Bản được nằm ở giữa hai dãy núi đá vôi với những khu rừng nguyên sinh. Bản này chủ yếu là người Mông sinh sống, du khách tới đây sẽ được khám phá những nét văn hóa của con người nơi đây và cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về bản Pa Phách để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Bản Pa Phách được chia ra làm 3 bản nhỏ đó là Pa Phách 1,2 và 3 của người Mông. Tới Bản Pa Phách du khách sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.




    Đường lên bản Pa Phách Mộc Châu cũng khá hiểm bởi du khách phải đi qua những con dốc hơi hiểm trở nên du khách phải thật cẩn thận khi tới đây. Khi tới đỉnh dốc du khách phóng tầm mắt ra xa sẽ được nhìn thấy toàn cảnh Mộc Châu hiện ra như một bức tranh hoàn mỹ. Với màu xanh của mận, đào, hoa cải trắng thì nơi đây hiên ra như một thiên đường hoa thật là đẹp.




    Đứng ở đỉnh dốc du khách còn được nhìn thấy Cao nguyên Mộc Châu rộng lớn được tô điểm màu xanh của cỏ non,ngô non,vài đàn bò sữa đang ngặm cỏ.

    Tới với vùng đất này vào sáng sớm du khách sẽ được tẩn hưởng không khí trong lành và ngắm những màn sương mù vây kín thung lũng tạo nên một bức tranh mờ mờ ảo ảo thật là đẹp.




    Bản Pa Phách Mộc Châu lọt giữa thung lũng và nơi đây tránh xa thị trấn nên nơi này vẫn còn giữ được nguyên nét hoang sơ. Nếu du khách tới đây vào những mùa xuân thì cảnh vật đẹp lại còn đẹp hơn. Du khách hãy một lần trong đời tới vùng đất này để khám phá nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Bản Pa Phách ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top