Mộc Châu cách Hà Nội khoảng chừng 200km về phía Tây. Nơi đây rất phù hợp với chuyến du lịch ngắn ngày. Hãy tới với cao nguyên Mộc Châu vào những ngày của mùa xuân để du khách cảm nhận roc vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những cảnh đẹp khi mùa xuân tới Mộc Châu để du khách tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.



Mộc Châu nằm ở độ cao hơn 1.000 m so với mặt nước biển, nên nơi đây đã sở hữu bầu không khí trong lành, thoáng mát. Tới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đồi hoa mơ, hoa mận khoe sắc trắng tinh khôi.

Du khách tới Mộc Châu vào những ngày hè du khách sẽ nhìn thấy rõ vẻ đẹp của Mộc Châu phủ kín hoa trắng dưới bầu trời trong xanh.



Khi mặt trời bắt đầu lên cao thì du khách hãy tới những đồi chè ở Mộc Châu để tận hưởng không khí trong lành và hưng thơm của những lá chè xanh mát nhé!.


Những cung đường rợp trắng sắc hoa mơ, mận và đào rừng đang mời gọi các bạn trẻ từ khắp nơi tìm về Mộc Châu.

Hoa mận nở trong khoảng thời gian không dài, chỉ độ 1 đến 2 tuần là tàn và lên lộc non xanh biếc. Chính vì thế, du khách muốn chiêm ngưỡng phải căn thời gian thật chính xác.


Khung cảnh nên trơ, trải tràn khắp lối đi, tạo nên vẻ đẹp trữ tình, làm say lòng du khách.

Từ nhiều năm nay, Mộc Châu trở thành điểm hẹn cho những người thích du lịch và mê chụp ảnh mỗi mùa hoa nở.

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top