Trong những năm gần đây Mộc Châu không những là điểm du lịch nổi tiếng với những điểm tham quan đẹp và thú vị cũng vì lẽ đó mà Mộc Châu hiên nay là điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất trong những điểm chụp ở Việt Nam. Những cặp cô dâu chú rể chon Mộc Châu là điểm để lưu giữ những kỉ niệm qua những tập ảnh cưới lãng mạn bên những đồi chè hình trái tim. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu về những bộ ảnh chụp ảnh cưới ở đồi chè trái tim để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Mộc Châu khi mùa thu tới những đôi uyên ương tìm đến những đồi chè trái tim, một biểu tượng sức mạnh của tình yêu để chụp những bộ ảnh cưới cho riêng mình. Mùa thu tới ở những đồi chè trái tim tấp nập những đôi uyên ương tới chụp, họ sếp hàng nhau để chụp.




    Khi ánh nắng mặt trời lan tỏa trên khắp các cánh đồng Mộc Châu, phủ kín những đồi chè trái tim xanh mướt mát với bầu trời tong xanh, gió mát, nơi đây thật là điểm lý tưởng để có một bộ ảnh cưới hoàn hảo.




    Bốn mùa trong năm Mộc Châu đều mang một vẻ đẹp riêng bởi những rừng hoa mơ, hoa mận, hay những con đường dã quỳ vàng rực, những đồi chè xanh mướt hình trái tim. Tới Mộc Châu vào những đồi chè trái tim chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn trong cuộc đời. Tới đây du khách sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh và không khí mát lành của chốn cao nguyên.




    Khi du khách tới đây chụp ảnh cưới thì du khách nên xin phép các gia đình cạnh đó, và hãy bảo vệ cái đẹp bằng cách du khách không được dẵm nát những lá cây, những bông hoa.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Chụp ảnh cưới tại đồi chè trái tim Mộc Châu




0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top