Đến với Mộc Châu du khách không những được ngắm cảnh đẹp mà đến với nơi này du khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực ở Mộc Châu qua món Bê Chao, một món ăn nổi tiếng là cuốn hút du khách mọi nơi kể cả những thực khách khó tính nhất. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua về món bê chao để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Món bê chao là một món ăn giàu chất dinh dưỡng, ngon và hấp dẫn, cuốn hút hàng nghìn du khách tới đây thưởng thức. Cách chế biến món bê chao này cũng khá cầu kỳ, chỉ có người dân ở Mộc Châu mới có thể làm được món bê chao ngon.




    Với những chú bê bị loại người dân nơi đây đã chế biến món bê chao thật hấp dẫn. Thịt bê được họ xắt thành từng miếng nhỏ, đem ướp sả, gừng, gia vị rồi chao qua dầu sôi. Những con bê được người dân lấy từ những chú bê non nên khi chế biến thịt của nó cũng mềm có vị ngọt, không ngấy, không béo.




    Khi chao bê qua dầu thì dâu phải đun ở nhiệt đọ cao khi dho bê vào thịt của bê sẽ chín từ trong ra ngoài rồi vớt ra, bạn không được chao bê kỹ quá sẽ làm mất độ ngon của bê bà sẽ làm chín gừng, sả ăn sẽ mất ngon. Du khách hãy tới Mộc Châu để thưởng thức món thơm ngon bổ dưỡng này. Một đĩa bê chao “đặc sản” chỉ có giá 150.000 đồng.




    Món Bê chao du có chế biến, hay khác vùng thế nào đi chăng nữa thì món bê chao Mộc Châu luôn mang hương vị thơm ngon nhất mà chỉ khi du khách tới vùng đất quý giá này du khách mới có thể thưởng thức hương vị thật của món ăn này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp và những món ăn ngon mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Món bê chao ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top