Tạm gác lại những hình ảnh đẹp về những cánh hoa đào phai, hoa mận trắng, hoa cải vàng. Khi tháng Tư đến Mộc Châu du khách lại thấy Mộc Châu khoác lên mình một chiếc ào mới với màu xanh biếc của những đồi chè, xanh non màu lúa mới và cỏ non xanh tận chân trời. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua về màu xanh mát ở những đồi chè Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé.




    Mộc Châu mang địa hình của miền núi Tây Bắc, bị chia cắt mạnh, nơi đây có nhiều núi cao và nhiều thung lũng, độ cao trung bình từ 950-1050m so với mặt nước biển. Mộc Châu có khí hậu trong lành, mát mẻ nên nơi đây hàng năm đón hàng triệu du khách tới đây du lịch. Mộc Châu đã và đang phát triển ngành du lịch. Đặc biệt Mộc Châu nổi tiếng với nhiều sản vật như chè, bò, sữa. Nổi tiếng nhất là chè Mộc Châu, những đồi chè xanh mát đã cho ra sản vật mà cả thế giới đều biết tới chè Mộc Châu.




    Tới Mộc Châu du khách hãy đến thị trấn nông trường bởi nơi này được trồng rất nhiều chè. Nhất là ba đồi chè trái tim tuyệt đẹp, những đồi chè này đã để lại ẩn tượng cho nhiều du khách khi tới đây.




    Tháng 4, du khách hãy lên Mộc Châu du lịch bởi vào thời gian này Mộc Châu thật đẹp với những đồi chè xanh mát và nhiều đồi chè do ban tay con người tạo ra nên có nhiều hình dáng khách nhau như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim trên đường đến ngũ động Bản Ôn…




    Với khí hậu mà thiên nhiên đã đem lại cho Mộc Châu thì những nương chè này thi nhau đâm chồi nảy lộc với màu xanh miên man, mát mắt trải dài khắp đồi núi.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Xanh mát đồi chè Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top