Nhà nghỉ Mộc Châu Xanh

Địa chỉ nhà nghỉ: 88 đường Hoàng Quốc Việt - (ngã tư Bó Bun) Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La.

Mô tả nhà nghỉ:

    Nhà nghỉ Mộc Châu Xanh rất nổi tiếng ở Mộc Châu. Nhà nghỉ có khuôn viên rộng nên được xây thành nhiều khu để phục vụ nhu cầu của du khách.




    Nhà nghỉ còn được xây dựng theo lối kiến trúc rất độc đáo, nhà nghỉ còn mang phong cách hiện đại, với nội thất hiện đại du khách tới đây chắc chắn sẽ hài lòng. Mộc Châu Xanh cũng không khác gì các khách sạn cao cấp khác bởi nhà nghỉ Mộc Châu Xanh còn có:




* 01 nhà sàn rộng với diện tích có thể chứa được 70 khách, trong phòng có chăn, mền, gối đều mới và thơm tho, sạch sẽ, tủ để đồ cá nhân an toàn, du khách sẽ thấy thoải mái khi tới đây nghỉ ngơi.

* 11 phòng ngủ, trong phòng có đầy đủ tiện nghi có: giường ngủ cao cấp, , điều hòa, phòng tắm nóng lạnh, hệ thống Tivi truyền hình kĩ thuật số vệ tinh K+, Internet không dây ( Wi – fi ) tốc độ cao ..v.v.




    Nhà nghỉ có đội ngũ nhận viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi chon nơi đây để dùng chân nghỉ ngơi.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Nhà nghỉ Mộc Châu Xanh

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top