Nằm ở độ cao gần 2.000m, Pha Luông là điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu. Đỉnh núi Pha Luông là điểm du lịch thú vị với những dân Phượt tới đây. hãy một lần tới nơi này ngắm vẻ đẹp và chinh phục được đỉnh núi cao nhất ở Mộc Châu. Công ty Sinhcafe xin nói qua về đỉnh Pha Luông để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Đỉnh Pha Luông tọa ở xã Tân Xuân, Chiềng Xuân, nơi đây cách Mộc Châu khoảng 70 km. Tới với này du khách sẽ được phóng tầm mắt ra xa để ngắm những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này.




    Những du khách đã từng chinh phục được đỉnh Pha Luông và cho rằng: Ngọn núi Pha Luông là nàng công chúa đã được đánh thức sau cơn ngủ dài dằng dặc với mây ngàn. Đỉnh Pha Luông đã quyễ rũ hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới nơi đây để chiêm ngưỡng cảnh đẹp.




    Khám phá thiên đường mây ở Pha Luông là khi du khách đứng trên ở đỉnh Pha Luông phóng tầm mắt ra xa, thả lòng người để cảm nhận khí trời đang vây xung quanh du khách, cảm nhận được điều đó du khách sẽ thấy quên đi hết mệt mỏi của cuộc sống và tận hưởng gió núi, mây trời.




    Đỉnh Pha Luông nằm cách Lào không xa, nơi đây rất thích hợp để du khách khám phá lối sống văn hóa và con người nước ban ở nơi đây nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Đỉnh Pha Luông ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top