Có rất nhiều phương tiện để du khách lựa chọn khi đi du lịch Mộc Châu. Nhưng có hai phương tiện thông dụng du khách thường đi nhất là du khách tới Mộc Châu bằng xe máy cá nhân hoặc xe khách giường nằm. Công ty Sincafe xin nói qua về tuyến đường đi của hai loại phương tiện này để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




Tới Mộc Châu bằng xe máy:




    Du khách xuất phát đi xe máy từ Hà Nội thì du khách đi theo quốc lộ 6. Tuyến đường này hơi xuống cấp nhưng lại nhiều cảnh đẹp du khách đi hẫy cẩn trọng một chút. Men thoe con đường du khách sẽ gặp những con đường uốn lượn chạy theo sông Đà, điểm đầu tiên du khách nhìn thấy là Thác nước đẹp. Tiếp đến là hồ thủy điện Hòa Bình du khách có thể dừng xe xuống ngắm toàn cảnh hồ thủy điện. Du khách đi dọc tuyến đường 6 cũ sẽ dẫn du khách tới những bản làng người Mông, vào mùa xuân hoa Đào, Mận nở rất đẹp.

Tới Mộc Châu bằng xe khách:
    Xe khách đi Mộc Châu ở hà Nội rất nhiều ở những bến xe. nếu du khách đang ở Hà Nội thì bắt đầu xuất phát ở bến xe Mỹ Đình. Dưới đây là một số loại xe gường nằm để du khách tham khảo:




* Xe chất lượng cao 45 chỗ, giường nằm có ở bến xe Mỹ Đình. Chạy từ 5 giờ đến 21 giờ. Giá xe bình dân khoảng 160.000/khách- giường nằm
* Xe county 29 chỗ hoặc 16 chỗ có nhiều ở bến xe Yên Nghĩa. Chạy từ 5 giờ đến 13 giờ. Giá xe khoảng 130.000/khách- xe 29 chỗ đời mới
* Du khách sẽ phải mất 4,5 tiếng để tới Mộc Châu. Du khách không muốn mệt và an toàn thì du khách hãy chọn phương tiện xe khách. Là phương tiện thuận tiện nhất để tới Mộc Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Phương tiện đi lại ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top