Cứ vào mùa hoa cải là hàng nghìn du khách lại đổ về đây để ngắm vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Du khách muốn tới nơi đây một lần để ngắm những bông hoa cải trắng tuyệt đẹp. Nhất là du khách tới Thông Cuông, bởi nơi này trồng nhiều hoa cải nhất ở Mộc Châu. Công ty Sinhcafe xin nói qua về bản Thông Cuông để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Du khách cảm thấy thích thú nhất khi tới bản Thông Cuông là du khách đi trên một con đường hai bên là là những rặng hoa cải trắng mênh mông và bát ngát, đến đây du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Ngoài vẻ đẹp của hoa cải trắng nơi đây còn có vẻ đẹp của những cây mận đang ủ chờ mùa xuân tới. Bản Thông Cuông có một khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt và hùng vĩ.




    Đến với nơi này du khách sẽ bắt gặp những chú bé đi học về đạp xe trên con đường hoa cải trắng tinh khiết, khung cảnh thật nên thơ.




    Những ngôi nhà của người dân cũng bị đắm chìm dưới những chùm hoa cải. Những cây hoa cải được người dân trồng ở khắp nơi, xung quanh nhà cũng có. trồng cây cải cũng rất dễ người dân chỉ đơn giản là hạt cải gieo xuống đất, nảy mầm và nở hoa.




    Đến với bản Thông Cuông ở Mộc Châu du khách sẽ náo nức được ngắm cảnh đẹp ở nơi đây. Đến với nơi này du khách sẽ tìm lại được những khoảng khắc vui vẻ bên gia đình, người thương, cùng nhau đắm chìm trong không gian kỳ diệu và sống động của miền đất Cao Nguyên.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Bản Thông Cuông ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top