Nhà nghỉ Vạn Niên Mộc Châu

Địa chỉ nhà nghỉ: Ngã 3 đường mới – Thị trấn Nông trường Mộc Châu – Sơn La

Mô tả nhà nghỉ:




    Nhà nghỉ Vạn Niên Mộc Châu nằm ngay Quốc lộ 6. Đến với nhà nghỉ Vạn Niên du khách sẽ có một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và tháng mát.




    Nhà nghỉ Vạn Niên có diện tích rộng với hệ thống phòng 2 giường, 3 giường khép kín, vệ sinh sạch sẽ, nội thất trong phòng được trang bị đầy đủ và hiện đại. Nhà nghỉ chuyên phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cho các đoàn khách phượt, sinh viên….




    Nhà nghỉ nằm ngay trung tâm của các điểm du lịch nên du khách tới đây nghỉ ngơi sẽ rất thuận tiện đi thăm các điểm du lịch khác. Đến với nhà nghỉ du khách rất dễ đón được xe khách đi các tỉnh khách. Tới nhà nghỉ du khách sẽ thuê những đoàn xe đi lại ở Mộc Châu, để mua sắm các loại sản vật, đặc sản hấp dẫn Mộc Châu như: chè, bánh sữa, mật ong, phấn hoa, kẹo dồi, kẹo lạc….




    Tới nghỉ ở nhà nghỉ nên du khách có thể thưởng thức những hương vị đặc sản ở vùng miền. Đến với nhà nghỉ du khách thật sự có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Nhà nghỉ Vạn Niên Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top