Tới Mộc Châu mà du khách chưa được thưởng thức món cải mèo thì coi như du khách chưa từng tới nơi này. Bởi món cải mèo là món ăn nổi tiếng ở Mộc Châu. Đây là một món ăn bình dân nhưng lại cuốn hút vị giác của du khách kể cả những du khách khó tính nhất. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua về món cải mèo để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Món Cải mèo là một món ăn thông dụng của những mâm cơm ở Mộc Châu. Đến với cuộc sống của nơi này du khách sẽ bắt gặp những địa rau cải mèo xanh, một màu tô điểm thêm mâm cơm nhiều màu sắc. Đến với nơi này thưởng thức món cải mèo rồi khi về du khách sẽ phải vương vần hương vị của món ăn này.




    Cải mèo không những cuốn hút du khách bởi món xao mà món ăn này còn cuốn hút du khách bởi món cải mèo xào với thịt bò, đặc biệt là thịt hun khói.Thưởng thức món ăn này du khách sẽ thấy rau giòn, dai cộng với món thịt hun, món ăn lại trở nên đặc sắc hơn cho vùng cao. Rau cải mèo còn được dùng để ăn lẩu rất ngon.




    Cải mèo ở Mộc Châu là một loại rau đặc sản sạch hiếm có, ăn ngon và rất giòn. Được gọi là rau sạch bởi rau có sức sống mãnh liệt, sinh trưởng tốt, chống chịu được sâu bệnh nên du khách thưởng thức món ăn này mà không lo rau bửn. Cải được trồng nhiều nhất ở khu vực 46 lóng luông, Vân Hồ, Mộc Châu. Khi tới dân tộc người Mường và được họ mời dùng bữa thì du khách sẽ đựơc thưởng thức món cải mèo xào.




    Du khách thưởng thức hương vị của món cải mèo rồi tạm biệt nơi này ra về, khi về du khác đừng quên mua cải mèo về làm quà cho bạn bè, người thân nhé. Đó sẽ là món quà vô giá nhất mà du khách lựa chọn khi tới Tây Bắc.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Rau cải mèo ở Mộc Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top